Silky Girl

Các Lưu Ý Khi Chọn Kem Nền Cho Mùa Hè

(Silkygirl.com.vn) – Cô Gái Lụa Là khuyên bạn nên chọn màu kem tương đồng với màu da toàn thân và có tính kiềm dầu để khuôn mặt sáng mượt, không bị lem nhem.

Lỗi trang điểm phổ biến khiến chị em kém xinh chính là chọn sai kem nền. Mùa hè sẽ làm thời tiết nóng nực và oi bức,chính là thủ phạm gây ảnh hưởng không tốt cho da, dễ dàng bị lộ nhược điểm. Cô Gái Lụa Là sẽ nhắc bạn những điều cần lưu ý khi lựa chọn kem nền phù hợp cho mùa hè đang tới gần nhé.

1.Cùng màu với làn da tự nhiên


Màu kem nền mùa hè càng gần với màu da tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Nếu như trong mùa đông, mùa xuân, bạn nên dùng kem nền có màu trắng hồng để che khuyết điểm làn da bị tái, nhợt nhạt thì vào mùa hè, bạn không cần thiết phải áp dụng “chiêu” này. Ánh nắng mặt  trời sẽ làm lộ rõ sự chênh lệch giữa màu sắc ở mặt, cổ, cánh tay khi giữa chúng không tương đồng.

2. Hạn chế ánh nhũ

Một số loại kem nền hoặc BB cream chứa những hạt nhũ mịn li ti có tác dụng làm bừng sáng khuôn mặt nhưng nó không hoàn toàn thích hợp cho mùa hè, nhất là vào ban ngày. Dưới ánh nắng mặt trời, những hạt nhũ sẽ bắt sáng tối đa, làm lóa khuôn mặt bạn. Ngoài ra, những mỹ phẩm chứa nhũ thường có ít độ ẩm hơn và có thể làm khô da.

angela-459233-1368300203_600x0.jpg

3.Chứa thành phần chống nắng và làm trắng

Thay vì phải lỉnh kỉnh nhiều thứ mỹ phẩm như kem nền, phấn phủ, thanh che khuyết điểm,… bạn có thể sử dụng Foundation (kem nền) đa tác dụng. Thành phần chống nắng giúp bảo vệ da và khả năng làm trắng sẽ che đi các đốm da sẫm màu. Với thời tiết như ở Việt Nam, vào mùa hè, bạn nên chọn kem nền có chỉ số SPF từ 30.

4. Kiềm dầu

Các cô nàng có làn da dầu tự nhiên thì điều này vô cùng quan trọng. Khi trang điểm đi chơi mùa hè, bạn nên kết hợp cả kem nền có tính kiềm dầu và phấn phủ dạng bột để khuôn mặt không bị bóng loáng dầu.

Sưu Tầm

v

Danh Mục Sản Phẩm

You don't have permission to register

Reset Password