Silky Girl

Cách make cơ bản cho các nàng

Phấn mắt và má chính là hai yếu tố quan trọng trong trang điểm làm nổi bật lên thần thái của các nàng. Vì thế, trang điểm mắt luôn dành được rất nhiều sự quan tâm của các nàng. Vậy trang điểm mắt má cơ bản cho người mới bắt đầu sẽ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.  

Trang điểm mắt má cho người mới bắt đầu

Với những người mới bắt đầu trang điểm, mắt và má sẽ là một thách thức không hề nhỏ. Vậy nên, làm thế nào để có đôi mắt long lanh to tròn, đôi má hồng ửng tự nhiên? Dưới đây chính là cách trang điểm mắt má cho người mới bắt đầu mà nàng nào cũng nên viết.

Trang điểm mắt và má giúp làm nổi bật lên thần thái của các nàng

Trang điểm mắt và má giúp làm nổi bật lên thần thái của các nàng

Trang điểm mắt má cho người mới bắt đầu – Trang điểm phấn mắt cơ bản 

Bước 1: Chuẩn bị 

Đầu tiên trong việc trang điểm phấn mắt cơ bản chính là làm sạch. Hãy đảm bảo rằng vùng mắt đã được làm sạch và dưỡng ẩm. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng mắt để làm mềm và dưỡng da vùng mắt.

Bước 2: Sử dụng kem lót

Bước tiếp theo trong việc trang điểm phấn mắt cơ bản cho người mới bắt đầu chính là sử dụng kem lót. Kem lót mắt có công dụng giúp làm nổi bật phần trang điểm mắt, tạo chiều sâu và thu hút. Ngoài ra, bước này còn giúp các nàng che đi các khuyết điểm của đôi mắt. Nếu như không có kem lót, bạn có thể sử dụng cushion để cho khuyến điểm. Như nếp gấp nhỏ trên mí mắt, vì vùng da này thường xuyên chịu động tác. 

Ngoài ra, vùng da mắt rất nhạy cảm và chịu ảnh hưởng nặng nề của lão hoá. Kem lót đóng vai trò như một lớp màn bảo vệ, giúp vùng da mắt không bị ảnh hưởng của các chất hoá học. Đồng thời, sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm và chống nắng.

Bước 3: Sử dụng phấn mắt 

Đây chính là bước cuối cùng trong việc trang điểm mắt bằng phấn mắt cho người mới bắt đầu. Việc sử dụng phấn mắt không chỉ giúp tạo dáng mắt to tròn mà còn tạo sự chiều sâu cho đôi mắt. Đặc biệt, với những người có mí mắt một bên hoặc mắt nhỏ, sử dụng phấn mắt hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm này trên gương mặt. Từ đó giúp ánh nhìn của ban trông cuốn hút hơn. 

Tùy theo phong cách trang điểm mà bạn có thể chọn những tông màu phấn mắt phù hợp. Hãy chọn một màu phấn mắt mà bạn thích và áp dụng nhẹ nhàng từ giữa bầu mắt. Sau đó kéo dài xuống phần khóe mắt và đuôi mắt. Lưu ý đánh đều để tránh tình trạng một chỗ quá đậm và một chỗ quá nhạt.

Đây là những bước cơ bản giúp bạn có thể trang điểm với phấn mắt khi mới bắt đầu. Ngoài ra, sau khi đã sử dụng phấn mắt, các nàng có thể kẻ eyeliner và chuốt mascara để đôi mắt thêm phần quyến rũ nhé. 

Trang điểm phấn mắt cơ bản cho người mới bắt đầu

Trang điểm phấn mắt cơ bản cho người mới bắt đầu

Trang điểm mắt má cho người mới bắt đầu – Trang điểm má hồng cơ bản 

Bước 1: Chuẩn bị 

Tương tự với việc trang điểm với phấn mắt, má hồng cũng cần một nền da sạch và đạt được độ ẩm nhất định. Điều này giúp cho việc trang điểm cơ bản với phấn má hồng bám màu hiệu quả nhất.

Bước 2: Chọn màu má hồng

Đối với những nàng mới bắt đầu trang điểm, hãy chọn cho mình những màu sắc thật nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Bởi vì mục đích chính của

Trang điểm má hồng cơ bản cho người mới bắt đầu

Trang điểm má hồng cơ bản cho người mới bắt đầu

 việc đánh má hồng chính là giúp khuôn mặt của nàng hồng hào, bừng sáng. Ngoài ra, việc chọn màu cũng sẽ phụ thuộc vào làn da của bạn. Một tiêu chuẩn trong việc chọn màu má chính là màu hoa hồng phù hợp cho nước da xanh xao. Màu hồng đào thích hợp cho nước da khỏe mạnh và màu hồng đất sẽ làm nổi bật làn da tối màu.

Bước 3: Sử dụng phấn má hồng

Bạn có thể sử dụng cọ má hồng hoặc ngón tay để lấy một lượng nhỏ sản phẩm. Sau đó nhẹ nhàng tán lên gò má. Bắt đầu từ phần trung tâm gò má và kéo dọc về phía ngoài. Hãy nhớ tán đều để tạo hiệu ứng tự nhiên. Ngoài ra, việc đánh phấn má hồng như thế nào cũng phụ thuộc vào hình dáng khuôn mặt. Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với cách đánh phấn riêng để làm nổi bật lên đường nét của khuôn mặt.

Bộ trang điểm phấn mắt má chính hãng đa năng của thương hiệu Silky Girl 

Bộ phấn mắt má đa năng chính hãng dành cho các nàng

Bộ phấn mắt má đa năng chính hãng dành cho các nàng

Đối với các nàng mới bắt đầu trang điểm mắt má thì một bộ trang điểm đa năng đáp ứng đủ nhu cầu cho cả hai là điều cần thiết. Chính vì thế, bảng Phấn Mắt Và Má Hồng Đa Năng 7 Ô Màu Silkygirl Face & Eye Palette ra đời và nhận được rất nhiều sự yêu thích của các nàng. Palette này kết hợp cả phấn mắt và má hồng 2in1 trong một sản phẩm, giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trang điểm.

Với 7 ô màu, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng từ nhẹ nhàng đến sắc nét. Bạn có thể sử dụng các màu sắc tươi sáng để trang điểm mắt hoặc làm nổi bật đôi gò má với má hồng. Đặc biệt, công thức của Silkygirl Face & Eye Palette có chất phấn mịn màng và dễ tán. Giúp các nàng dễ dàng tạo ra các hiệu ứng trang điểm tự nhiên và đẹp mắt. Còn ngại gì mà không thử ngay bộ trang điểm phấn mắt má chính hãng đa năng của thương hiệu Silky Girl. 

Hãy liên hệ với Silky Girl để biết thêm thông tin nhé! 

v

Danh Mục Sản Phẩm

You don't have permission to register

Reset Password