Silky Girl

Cây Tạo Khối 2 Đầu Phù Hợp Dịp Tết Quý Mão

Dịp năm mới này là dịp mà chúng ta đi chúc Tết những người thân yêu. Do đó, tô điểm một chút cùng tạo khối để gương mặt rạng rỡ hơn là điều cần thiết. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa cây tạo khối 2 đầu nào phù hợp. Trên thị trường có quá nhiều loại tạo khối như: bút tạo khối 2 đầu Silkygirl, tạo khối 2 đầu Etude House, bút tạo khối 2 đầu Play 101 Stick;… Vậy bút tạo khối 2 đầu loại nào tốt? Mời bạn cùng Silkygirl khám phá ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn cách chọn cây tạo khối 2 đầu

Gương mặt sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn tạo khối đúng cách

Gương mặt sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn tạo khối đúng cách

Để làm nổi bật các vùng da đã được tạo khối và phù hợp với màu da của bạn khi trang điểm. Bạn cần chọn cây tạo khối 2 đầu phù hợp. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, để chọn được một cây tạo khối phù hợp, bạn có thể dựa vào hai yếu tố: tông màu da và loại da. Dưới đây, Silkygirl sẽ chia sẻ thêm chi tiết về cách chọn bút tạo khối phù hợp.

Lựa chọn bút tạo khối theo tone màu da 

Mỗi một cây tạo khối 2 đầu sẽ phù hợp với mỗi tone da khác nhau. Do đó, việc lựa chọn màu sắc đường tạo khối phù hợp sẽ giúp gương mặt bạn thêm thon gọn và sắc nét. Nhưng ngược lại, nếu chọn sai màu, bút tạo khối cũng sẽ gây tác dụng ngược. Vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm tạo khối phù hợp với màu da của mỗi người là vô cùng quan trọng. Vậy thì đừng bỏ qua cách chọn chì kẻ tạo khối theo từng tông da sau đây nhé!

Nếu bạn sở hữu làn da trắng

Nếu bạn đang sở hữu làn da trắng và không cẩn thận chọn nhầm tone màu tạo khối. Sẽ dẫn đến trường hợp “dở khóc dở cười” nền một nơi và khối một nẻo. Lời khuyên dành cho các bạn có làn da trắng là hãy tham khảo sản phẩm bút tạo khối 2 đầu Silkygirl và bút tạo khối 2 đầu Play 101 Stick.

Với hai sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm tone màu sẽ tệp với màu da. Giúp bạn tránh tình trạng lệch tông và mang đến nét đẹp hài hoà, tự nhiên khi makeup.

Sở hữu làn da trung bình

NYX Highlight & Contour Stick hay Maybelline Master Strobing Stick màu vàng đồng, cam hay nâu sẫm là hai sản phẩm mà những cô nàng sở hữu tông da trung tính không nên bỏ lỡ. Hai sản phẩm này giúp cân bằng nước da và giúp da bắt sáng tốt nhất.

Nhờ đó, các vùng tạo khối trên da được làm nổi bật, giúp gương mặt thanh thoát và sắc nét hơn. Đặc biệt, Maybelline Master Strobing Stick còn có ánh ngọc trai. Khi dùng rất dễ thấy và bắt mắt khi sử dụng vào ban đêm. Vì vậy, việc lựa chọn Maybelline Master Strobing Stick sẽ là hoàn toàn phù hợp cho những bữa tiệc.

Da ngăm đen

Khi chọn bút tạo khối cho làn da ngăm đen, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm: Kate 3D Parts Designer in sepia. Đây có thể coi là sản phẩm tạo khối chuyên dành cho những người có làn da ngăm đen.

Nó tạo ra một lớp sáng mỏng và ánh sáng rám nắng cũng giúp làm đều màu da. Giúp làm nổi bật làn da sẫm màu khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn có thể chọn Nyx Wonder Stick Highlighter and Contour Pen màu nâu đậm. Đây là sản phẩm vừa có thể tạo khối vừa có thể tạo điểm nhấn nổi bật. Đặc biệt Nyx Wonder Stick có tông màu nâu sẫm giúp tôn lên tông da cho vẻ đẹp tự nhiên.

Chọn bút tạo khối 2 đầu theo loại da của bạn

Cây tạo khối 2 đầu là dòng sản phẩm phù hợp với những người có làn da thường và da khô. Sản phẩm tạo khối này rất dễ thoa, giúp dưỡng ẩm tốt cho da và mang lại lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có độ bám rất cao và kiểm soát dầu tốt nên rất được ưa chuộng. Ngay cả những người mới học trang điểm cũng có thể sử dụng bút chì kẻ viền một cách dễ dàng và thuận tiện.

Chọn bút tạo khối theo thành phần

Nếu bạn không biết bút tạo khối 2 đầu loại nào tốt? Bạn có thể lựa chọn sản phẩm dựa theo thành phần. Khi chọn bút tạo khối, bạn nên ưu tiên dòng có nguồn gốc tự nhiên an toàn và lành tính trên da. Một số sản phẩm có chứa paraben, hương thơm tổng hợp cần cân nhắc khi sử dụng. Vì sản phẩm chứa các thành phần này có thể gây kích ứng da.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm cây tạo khối 2 đầu Silkygirl. Do sản phẩm có thành phần tự nhiên an toàn từ: Bisabolol (chiết xuất tinh dầu hoa cúc). Sẽ giúp chăm sóc cho làn da nhạy cảm, phù hợp với mọi làn da.

Những cây tạo khối 2 đầu đáng đồng tiền mùa Tết 

Bút tạo khối 2 đầu Silkygirl – PHOTOSHARP CONTOUR & HIGHLIGHTER – 8G

Sản phẩm dễ dàng và thuận tiện tạo khối và bắt sáng

Sản phẩm dễ dàng và thuận tiện tạo khối và bắt sáng

Cây tạo khối 2 đầu đến từ Silkygirl được phái đẹp ưa chuộng bởi sự tiện lợi và chất lượng vượt ngoài mong đợi. Với thiết kế 2 đầu tiện dụng, mang đến những ưu điểm tuyệt vời như:

Hiệu ứng contour: 

  • Tạo khối, và chiều sâu ngay cho gương mặt.
  • Dễ dàng sở hữu khuôn mặt V-line trong tích tắc.
  • Khắc phục những hạn chế trong đường nét của khuôn mặt tại cằm, má, trán… để có vẻ ngoài “ăn ảnh” như mong muốn.
  • Sản phẩm có 2 màu contour phù hợp với màu da và sắc độ tạo khối mong muốn.

Hiệu ứng Highlight: 

  • Cây tạo khối 2 đầu giúp bắt sáng cho gương mặt.
  • Tạo sóng mũi cao trong tích tắc (kết hợp với contour tạo khối)
  • Hiệu ứng ánh kim ngọc trai thích hợp cho make up tiệc đêm.
  • Che bớt những vùng da thâm sạm, mệt mỏi tại vùng mắt
  • Giúp làm dày môi.
  • Kết hợp với chì kẻ mày giúp định hình lông mày.

Thành phần sản phẩm 

Thành phần lành tính và an toàn đối với mỗi làn da

Thành phần lành tính và an toàn đối với mỗi làn da

  • SILKYGIRL PHOTOSHARP CONTOUR & HIGHLIGHTER được nghiên cứu và phát triển đặc biệt cho làn da Châu Á.
  • Một loại kem chất lượng cao với kết cấu mềm dễ tán, không dính và không gây kích ứng.
  • Thành phần tự nhiên an toàn có nguồn gốc từ: Bisabolol (chiết xuất tinh dầu hoa cúc) dịu nhẹ với làn da nhạy cảm và phù hợp với mọi loại da.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa paraben và hương liệu. Sản phẩm này cam kết không thử nghiệm trên động vật.

Tìm hiểu chi tiết và chọn mua uy tín: Tại đây

Cây tạo khối 2 đầu Etude House

Ảnh sản phẩm cây tạo khối 2 đầu Etude House

Ảnh sản phẩm cây tạo khối 2 đầu Etude House

Đôi nét về sản phẩm 

Một đầu để tạo khối: bạn có thể tạo khối cho trán, hai bên mũi và đường viền hàm bị tóc che khuất. Dùng đầu còn lại của bút tô đậm vùng chữ T, nhân trung và xương quai xanh. Che phủ da dễ dàng và tự nhiên, đồng thời tạo hiệu ứng bắt sáng cho những vùng cần bắt sáng.

Dòng sản phẩm tạo khối 2 đầu Etude House Play 101 với các ưu điểm 

  • 01 Etude House Play 101 Stick Contour Duo rất tiện lợi giúp gương mặt thon gọn, rạng rỡ cho lớp nền sau trang điểm tự nhiên và thanh thoát hơn.
  • Gồm 1 ô dạng dầu (để tạo khối) và 1 ô bắt sáng (để bắt sáng) giúp khuôn mặt được định hình và thon gọn hơn.
  • Cây tạo khối 2 đầu được thiết kế dưới dạng que dễ sử dụng, nhỏ gọn có thể mang đi du lịch, đi học, đi làm rất tiện lợi.
  • Chất kem mềm, dễ tán cho bạn lớp nền mềm, mịn và lâu trôi.
  • Màu sắc tự nhiên, giữ màu tốt, lâu trôi hơn, cho bạn vẻ ngoài trang điểm chuyên nghiệp.

Lời kết 

Thông qua bài viết:” Cây Tạo Khối 2 Đầu Phù Hợp Dịp Tết Quý Mão” Silkygirl hy vọng hữu ích đến các bạn. Nội dung bài viết đã review sơ lược về hai sản phẩm bút tạo khối 2 đầu Silkygirl và bút tạo khối 2 đầu Play 101 Stick. Mong rằng những nội dung được chia sẻ sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn và biết các tiêu chí lựa chọn bút tạo khối 2 đầu loại nào tốt.

Năm mới sắp đến, Silkygirl xin chúc các đọc giả một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý nhé!

v

Danh Mục Sản Phẩm

You don't have permission to register

Reset Password