Silky Girl

Dùng cushion trong trang điểm ngày tết

Dùng cushion trong trang điểm dự tiệc, ngày tết hay ngày lễ,… đều cho lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Cushion là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi người khi cần trang điểm nhẹ nhàng. Thế nhưng sử dụng cushion với thứ tự trang điểm ra sao cho lớp nền bền chặt nhất? Hãy cùng Silkygirl tìm hiểu cách sử dụng cushion trong trang điểm như thế nào cho kết quả hoàn mỹ nhất nhé!

Chọn mua cushion loại nào tốt nhất?

Để có lớp nền trang điểm với cushion hoàn hảo nhất mọi lúc mọi nơi, điều đầu tiên mà chúng ta cần làm là chọn được dòng cushion chất lượng cao. Trong đó Silkygirl Magic BB Cushion là một trong những cái tên được nhiều người săn đón nhất. Với lớp phấn có kết cấu đặc nhưng không hề làm nặng mặt. Cho độ che phủ gần như hoàn mỹ, kể cả những làn da có nhiều khuyết điểm.

Dùng cushion trong trang điểm ngày tết

Silkygirl BB Magic Cushion là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay

Hơn nữa đây là dòng cushion phù hợp dành cho da dầu. Với khả năng kiềm dầu lên đến 12 giờ, không lo ngại phấn chảy hay loang lỗ. Phấn nước này còn có khả năng dưỡng ẩm siêu thần thánh. Silkygirl Magic BB Cushion có bảng màu gồm 2 tone #01 (Natural Light) và #02 (Natural Medium) phù hợp dành cho da trung bình đến sáng. Mức giá lại vô cùng hợp lý dành cho mọi khách hàng. Liên hệ với Silky Girl ngay để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Thứ tự các bước sử dụng cushion trong trang điểm ngày tết như thế nào?

Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi dùng cushion trong trang điểm ngày tết

Trước khi đến với câu trả lời cho sử dụng cushion trong trang điểm ngày tết như thế nào, bạn cần phải lưu ý làm sạch da mặt kỹ càng. Đây là một bước quan trọng nhất trong tất cả các chu trình trang điểm. Giúp làm sạch các bụi bẩn, tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông. Nhờ đó lớp phấn nước có thể bám được trên da một cách mịn màng và tự nhiên hơn.

Dùng cushion trong trang điểm ngày tết

Lưu ý rửa mặt sạch trước khi sử dụng cushion để lớp nền bền đẹp

Để tăng khả năng làm sạch, bạn có thể dùng nước tẩy trang, sau đó rửa lại với sửa rửa mặt. Trong trường hợp mặt bạn không có nhiều bụi bẩn thì có thể bỏ bước tẩy trang.

Bước 2: Cung cấp độ ẩm cho làn da

Để bạn luôn rạng rỡ khi dùng cushion trong trang điểm ngày lễ, ngày tết hay dự tiệc,… Cần phải đảm bảo rằng làn da có đủ độ ẩm cần thiết trước khi sử dụng cushion. Một làn da đủ nước sẽ giúp lớp nền mềm mịn, căng bóng tự nhiên. Nếu để da khô thì lớp nền của bạn dễ bị mốc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Sau khi rửa mặt xong, bạn có thể dùng toner để cân bằng lại độ ẩm cho da. Sau đó tùy thuộc theo từng tình trạng da mà dùng thêm kem dưỡng ẩm hoặc serum. Thoa đề khắp mặt rồi đợi khoảng 3 – 5 phút để da mặt được mềm ẩm.

Bước 3: Tiến hành sử dụng cushion trong trang điểm ngày tết

Đây là bước bạn có thể dùng cushion trong trang điểm ngày tết. Nhưng cách đánh như thế nào cho lớp nền tự nhiên nhất? Bạn chỉ cần thực hiện theo như những thao tác sau:

  • Dùng bông mút ấn lên phần chứa phấn nước để lấy lượng phấn vừa đủ.
  • Dặm nhẹ miếng bông lên phần nắp nhựa của hộp cushion để lớp phấn được lan đều trên cả miếng mút.
  • Nhẹ nhàng dặm bông mút lên da mặt, theo hướng từ ngoài vào trong. Như vậy lớp nền khi nhìn chính diện sẽ được mỏng nhẹ nhất. Nên dặm một cách từ từ, nhấn rồi thả chứ không nên miết, chà sát, làm lớp nền dễ bị mốc. Chú ý tán kỹ ở những vùng như khóe miệng, khóe mũi hay vùng quanh mắt,…
  • Nếu muốn lớp nền được bền chặt và mịn hơn, có thể dùng một lớp kem lót mỏng trước khi đánh cushion. Thứ tự trang điểm với cushion nên nằm sau bước kem lót, đừng làm ngược lại.
Dặm cushion lên da

Tiến hành dặm cushion nhẹ nhàng lên da, thao tác kỹ ở những nơi dễ trôi phấn

Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm sau cushion trong trang điểm ngày tết

Mặc dù sử dụng cushion trong trang điểm đã có thể che phủ hết hoàn toàn. Tuy nhiên nếu bạn có những khuyết điểm trên gương mặt như nốt mụn to, sẹo,… Thì nên sử dụng các loại kem che khuyết điểm chuyên dụng. Để cho việc sử dụng cushsion trong trang điểm đạt công dụng tốt nhất, lớp makeup ngày tết thêm phần hoàn hảo.

Sau bước tán cushion, bạn có thể dặm một ít kem che khuyết điểm lên những vùng cần che. Chú ý chọn kem che khuyết điểm có màu gần với cushion để lớp nền đều màu và tự nhiên hơn.

Bước 5: Điểm má hồng

Dùng cushion trong trang điểm ngày tết, ngày lễ hay dực tiệc, muốn cho tổng thể khuôn mặt nổi bật hơn, bạn hãy dùng một ít phấn má. Các tone màu nên dùng vào những dịp này là cam san hô, đỏ hồng, hồng baby,… Có thể sử dụng phấn tạo khối để gương mặt có chiều sâu hơn.

Bước 6: Trang điểm cho đôi mắt

Tiếp theo hãy dùng những tone phấn mắt có màu sắc tươi tắn, rạng rỡ phù hợp với ngày tết như hồng, cam,… Đừng quên thêm những màu nhũ để đôi mắt lấp lánh hơn. Sau đó chọn một kiểu dáng lông mày phù hợp. Chuốt thêm đôi mi cong là tổng thể lớp trang điểm gần như hoàn hảo rồi đấy!

Dùng cushion trong trang điểm ngày tết

Sử dụng tone trang điểm mắt nhẹ nhàng, tươi tắn là xong tổng thể lớp makeup ngày tết

Bước 7: Cố định bằng phấn phủ để bước dùng cushion trong trang điểm ngày tết thêm hoàn hảo

Khi thực hiện xong các bước trên, hãy cố định lại bằng một lớp phấn phủ. Sau đó thoa thêm một màu son tươi tắn hoặc son dưỡng có màu là bạn đã có thể tự tin dạo phố rồi.

Lời kết

Bài viết trên đây đã hướng dẫn đến bạn cách sử dụng cushion trong trang điểm ngày tết cực nhanh chóng và tiện lợi. Đừng quên theo dõi những bài viết về tips sử dụng cushion trên trang của Silky Girl nhé!

v

Danh Mục Sản Phẩm

You don't have permission to register

Reset Password