Silky Girl

Các Loại Phấn Mắt Tốt - Top 3 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Việc lựa chọn và tìm kiếm các loại phấn mắt tốt luôn là mối quan tâm của các chị em. Bởi không chỉ mỹ phẩm trong nước; mà các thương hiệu hãng phấn mắt tốt nước ngoài cũng tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm khác nhau như: Maybelline, HUDA Beauty, Etude House;… Chính vì vậy có thể bạn sẽ băn khoăn không biết mua phấn mắt của hãng nào tốt. Mời bạn cùng Silky Girl điểm qua những loại phấn mắt tốt nhất; phù hợp với layout trang điểm của bạn nhé!

Mỹ phẩm phấn mắt là gì? Sản phẩm có công dụng gì?

Cùng tìm hiểu công dụng phấn mắt cũng như các loại phấn mắt tốt hiện nay

Cùng tìm hiểu công dụng phấn mắt cũng như các loại phấn mắt tốt hiện nay

Phấn mắt là một loại mỹ phẩm bôi lên mi mắt và dưới lông mày để giúp tạo thêm chiều sâu; những màu sắc trên bảng màu làm cho đôi mắt trông to hơn; hoặc đơn giản là thu hút sự chú ý của người đối diện tập trung vào đôi mắt. Các loại phấn mắt tốt có nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau. Thường sản phẩm ở dạng bột và mica, nhưng cũng có thể ở dạng lỏng, bút chì, kem hoặc mousse.

Các nền văn minh trên thế giới chủ yếu sử dụng phấn mắt cho phụ nữ, nhưng đôi khi cả nam giới. Trong xã hội phương Tây, dòng sản phẩm được xem là mỹ phẩm của phái đẹp; ngay cả khi đàn ông sử dụng. Nhiều người sử dụng các loại phấn mắt tốt chỉ để cải thiện vẻ ngoài của họ. Nhưng nó cũng thường được sử dụng trên sân khấu và các vở kịch khác để tạo ra một vẻ ngoài đáng nhớ!

Các loại phấn mắt tốt hiện nay – Top 3+ được chị em ưa chuộng 

Nếu như các chị em cứ mãi đau đầu vì không biết:” Những loại phấn mắt tốt nhất hiện nay?; hay ” Nên mua phấn mắt của hãng nào tốt?”. Vậy thì hãy cùng nhau điểm qua 3 sản phẩm sau đây, xem xem có sản phẩm nào được “lọt vào mắt xanh” các Nàng không nào!

Bảng phấn mắt 6 màu  SILKYGIRL TRULY NUDE 

Bảng màu đa dạng tiện dụng dễ dàng mang theo bên người

Bảng màu đa dạng tiện dụng dễ dàng mang theo bên người

Bảng phấn mắt Silkygirl TRULY NUDE với 6 tông màu thời thượng chiều lòng mọi đam mê kết hợp màu sắc cho bạn gái yêu make up. Phấn mắt chất lượng tốt, độ bám dính cao, lâu trôi, giữ được cả ngày dài. Kết cấu phấn siêu mềm mịn; bảng 6 màu tiện dụng sẽ cho phép bạn biến đổi theo tông nude thỏa thích.

Với bảng màu cực ấn tượng như sau:

  • Phấn mắt 6 ô màu 01 Earthy: cho phong cách trang điểm hằng ngày và phong cách trang điểm mắt khói tiệc đêm.
  • Phấn mắt 6 ô màu 02 Blossom: với 4 màu nhũ, 2 màu lì là lựa chọn cho cô nàng cá tính mạnh, yêu thích sự nổi bật, nhờ vào phấn mắt với 6 tông đặc biệt chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông.
  • Phấn mắt 6 ô màu 03 Sandy: các màu phấn mắt nude trải dài từ màu da đến cam gạch, hồng đất, nâu đất top trend 2018-2019
  • Phấn mắt 6 ô màu 04 Brick: với nhiều tông màu lạnh (hồng tím) sống động hơn, nhiều màu nhũ hơn, cho nàng dễ dàng làm chủ bữa tiệc đêm hào hứng.

Nudes Maybelline New York The Nudes Palette với nhiều tông màu 

Nếu như được hỏi rằng: ” Mua phấn mắt của hãng nào tốt?”; thì chắc hẳn trong số các hãng được liệt kê không thể nào thiếu Maybelline.

Ngay từ cái tên đã nói lên điều gì đó về phong cách mà một bảng phấn mắt muốn mang lại. Bảng màu mắt này quả thật đa sắc thái. Dòng sản phẩm từ khi được ra mắt, liên tục nhận được sự lăng xê từ các show diễn thời trang quốc tế; tông màu nude đã trở thành một phong cách thời thượng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn trải nghiệm.

Với 12 sắc thái của bảng màu The Nudes của Maybelline New York đều là màu trung tính và không bị lỗi mốt. Vì vậy bất cứ ai lo lắng rằng không thể sử dụng các màu mắt quá nổi bật; thì sản phẩm này quả thật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi bảng màu với các màu nude rất đáng yêu và dễ sử dụng ở mọi địa điểm.

Sơ lược về thương hiệu Maybelline

Maybelline chính thức vào Việt Nam từ năm 2007 và từ đó trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Maybelline có mặt ở khắp mọi nơi, từ siêu thị, cửa hàng làm đẹp, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa…

Maybelline là sự kết hợp của hai từ Maybelline và Vaseline. Là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1915. Hãng chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm nổi tiếng như: mascara, son môi, phấn nền, phấn mắt, BB cream, nước tẩy trang, và các sản phẩm khác được người dùng ưa chuộng.

Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Maybelline New York đã có rất nhiều đại sứ thương hiệu. Họ là những diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng thế giới như: Emily DiDonato, Jourdan Dunn, Beatriz Shantal và Gigi Hadid.

Hiện tại, Maybelline đang nghiên cứu để giới thiệu một loạt các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao; giá cả phải chăng đến tất cả các khách hàng. Quả thật không quá lời khi nói các loại phấn mắt tốt từ Maybelline; chưa từng khiến các phái đẹp thất vọng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Màu sắc: 6 sắc thái cho mỗi bảng phấn mắt
  • Chất bột: lên màu siêu chuẩn và giữ lớp trang điểm lâu trôi; kết cấu bột siêu mịn phù hợp với mọi tông da.
  • Bao gồm một cọ trang điểm mắt hai đầu dễ sử dụng.
  • Kết hợp tới 13 kiểu trang điểm mắt.

Các loại phấn mắt tốt – Bảng phấn mắt Carslan

 Được đứng thứ 2 trong danh sách những loại phấn mắt tốt nhất; phải kể đến bảng phấn mắt Carslan với 9 tông màu tươi tắn. Các sản phẩm của thương hiệu Carslan, ra đời năm 2001. Thương hiệu luôn tập trung vào R & D và đổi mới; tạo ra những sản phẩm tốt với sự khéo léo, luôn duy trì cái nhìn sâu sắc về xu hướng thời trang quốc tế và văn hóa thời trang trẻ. Đồng thời sử dụng thẩm mỹ quốc tế để xác định xu hướng trang điểm. Tạo ra những sản phẩm uy tín với chất lượng thế giới.

Vì sao khi hỏi các loại phấn mắt tốt lại nghĩ ngay đến Carslan?

Các loại phấn mắt tốt phải nhắc đến Carslan

Các loại phấn mắt tốt phải nhắc đến Carslan

Bởi các loại phấn mắt tốt của hãng luôn duy trì nhận thức sâu sắc về xu hướng thời trang quốc tế và văn hóa giới trẻ. Đồng thời sử dụng thẩm mỹ quốc tế để xác định xu hướng trang điểm. Tạo ra những sản phẩm uy tín với chất lượng thế giới.

Bảng màu:

  • 01: Màu sắc được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh cookie.
  • 02: Màu sắc được lấy cảm hứng từ những quả mâm xôi. Màu sắc ngọt ngào, đáng yêu.

Bên cạnh đó, các loại phấn mắt tốt của hãng mang đến sự thời trang và dễ phối với các dịp khác nhau. Bảng mắt gồm 9 màu, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Với công nghệ bột mịn cải tiến; bột ép ba chiều làm cho bảng phấn mắt thêm phần nhỏ gọn, tiện lợi hơn.

Các loại phấn mắt tốt – Black Rouge Crystal Heart Lock ShadowTop 10 sản phẩm phấn mắt được phái đẹp bình chọn năm 2022This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10 sản phẩm phấn mắt được phái đẹp bình chọn năm 2022

Hình ảnh sản phẩm Black Rouge Crystal Heart Lock Shadow

Hình ảnh sản phẩm Black Rouge Crystal Heart Lock Shadow

Ra đời tại Incheon, Hàn Quốc vào năm 2016 – Black Rouge nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích và tiếp tục củng cố vị thế của mình trong thời gian sắp tới. Hiện Black Rouge đã đặt chân đến 3 thị trường lớn ở Châu Á là Hàn Quốc; Trung Quốc và Việt Nam.

Một trong các loại phấn mắt tốt của hãng; phải kể đến Crystal Heart Lock Eyeshadow. Sản phẩm được tạo thành từ 4 sắc hồng, trong đó có 2 màu có sequins rất bắt mắt; sequins lớn giúp đôi mắt rạng rỡ và quyến rũ hơn. Còn sequins mịn giúp tạo khối lượng và trông to hơn cho đôi mắt. Màu chủ đạo dùng để nhấn vào bầu mắt là màu nâu nhạt, không quá đậm như các bảng màu khác; tạo ấn tượng nhẹ nhàng, dịu dàng và đáng yêu.

Tổng qua về thương hiệu Black Rouge

Đầu năm 2016, với sự xuất hiện của thương hiệu Black Rouge, thị trường mỹ phẩm trong nước như náo động. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi và bây giờ là Việt Nam.

Nhưng điểm nổi bật giúp cái tên này tiếp cận được tay người dùng trong nước chính là sự ra đời của dòng son Black Rouge và các bảng phấn mắt. Có thể nói, Black Rouge là thương hiệu son môi hiếm hoi liên tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới để phục vụ người dùng. Trong số đó, có nhiều bộ sưu tập son đã gây được tiếng vang lớn và mang lại thành công cho thương hiệu. Tiêu biểu nhất có thể kể đến Rose Velvet Lipstick, Mousse Blend và Air Fit Tint,…

Và nếu như được đề cập đến mua phấn mắt của hãng nào tốt mà giá phải chăng. Dĩ nhiên, đó chính là các sản phẩm từ thương hiệu Black Rouge.

Ưu điểm sản phẩm

  • Giữ màu suốt cả ngày, từ lớp makleup ngoài bình thường cho đến layout “bling bling”.
  • Hai màu matteTop 10 sản phẩm phấn mắt được phái đẹp bình chọn năm 2022This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10 sản phẩm phấn mắt được phái đẹp bình chọn năm 2022 chứa các thành phần tạo bóng mắt lâu trôi và hai chất tạo bóng gốc dầu trong suốt như pha lê cho độ bám dính cao và lâu trôi.

Lời kết

Sau khi xem qua bài viết:” Các Loại Phấn Mắt Tốt – Top 3 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Hiện Nay”; các bạn đọc có cùng quan điểm với Silkygirl không nhỉ? Nếu như bạn còn biết thêm  mua phấn mắt của hãng nào tốt; thì đừng ngần ngại cmt bên dưới bài viết để phái đẹp chúng ta cùng nhau thảo luận nhé!

Chúc các Nàng có thêm được những thông tin hữu ích; cũng như lựa chọn được cho bản thân những sản phẩm thật ưng ý nha!

 

v

Danh Mục Sản Phẩm

You don't have permission to register

Reset Password