Silky Girl

Makeup là nhu cầu của rất nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay. Việc makeup sẽ giúp bạn toả sáng trong những khoảnh khắc quan trọng. Tuy nhiên đối với da dầu nhạy cảm thì điều này lại khá khó khăn. Nhất là việc tìm cho mình một sản phẩm phấn phủ cho da dầu mụn nhạy cảm; kiềm dầu và không gây mụn, … Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn đọc 5 loại phấn phủ kiềm dầu cho da mụn nhạy cảm phù hợp nhất. Cùng đón xem ngay bạn nhé!

Top 5 phấn phủ cho da mụn nhạy cảm rất đáng trải nghiệm

Phấn phủ kiềm dầu cho da mụn nhạy cảm Shine-Free – Đỉnh cao phấn phủ 2022

Giới thiệu về sản phẩm

Phấn Phủ Dạng Bột Kiềm Dầu Silkygirl Shine-Free Loose Powder Silkygirl Shine-Free Loose Powder chính là mẫu phấn phủ cho da mụn đáng trải nghiệm nhất. Với cấu tạo sở hữu những hạt phấn cực kỳ mỏng và mịn. Chính điều này giúp phấn dễ dàng apply lên trên da; từ đó giúp mang lại được cảm giác vô cùng thông thoáng và dễ chịu cho làn da.

phấn phủ cho da dầu mụn nhạy cảm

Sản phẩm không mang lại cảm giác bí bách và nặng mặt cho da, đặc biệt là da dầu

Công dụng nổi bật của sản phẩm

Phấn Phủ Dạng Bột Kiềm Dầu Silkygirl Shine-Free Loose Powder sở hữu cho mình một thiết kế dạng hộp đi cùng nắp vặn. Phần thân của hộp được thiết kế dạng trong suốt. Thiết kế này sẽ có thể giúp các tín đồ làm đẹp dễ dàng quan sát được về màu sắc của phấn ở phía bên trong. Phần nắp của sản phẩm cũng được thiết kế với màu sắc nổi bật cùng những thông tin thương hiệu cụ thể. Với dung tích sản phẩm là 8 gram, các tín đồ làm đẹp của chúng ta có thể mang theo sản phẩm phấn phủ cho da mụn nhạy cảm mọi lúc mọi nơi.

Phấn Phủ Dạng Bột Kiềm Dầu Silkygirl Shine-Free Loose Powder sở hữu cho mình khả năng kiềm dầu cực cao. Chính điều này sẽ giúp hỗ trợ người dùng có được một lớp nền vô cùng nhẹ mặt, thông thoáng và khô ráo suốt cả ngày dài. Sản phẩm phấn phủ này của nhà SILKY GIRL còn sở hữu độ bền màu cực cao; chống nước cực đỉnh; lâu trôi; giúp mang đến một lớp nền makeup vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Phấn Phủ Dạng Bột Kiềm Dầu Silkygirl Shine-Free Loose Powder còn sở hữu một công thức sản xuất không dầu; có khả năng phù hợp với mọi loại da; kể cả những làn da mụn nhạy cảm nhất. Sản phẩm phấn phủ này được ra mắt với hai tông màu chính; đó là màu 01 Natural light – đây là màu phấn dành cho những làn da sáng; và thứ 2 là màu 02 Natural medium – đây là màu phấn dành cho những làn da tự nhiên.

phấn phủ cho da mụn nhạy cảm

Sản phẩm phấn phủ này dành cho mọi loại da; kể cả những ai mới bắt đầu học về trang điểm

Phấn phủ cho da mụn nhạy cảm MAC Mineralize Skinfinish

Sản phẩm phấn phủ này được thiết kế tinh tế với phần vỏ hộp tròn bằng nhựa cao cấp. Phần nắp của MAC Mineralize Skinfinish Natural được gắn gương và in logo ở phần mặt ngoài. Xét về thiết kế thì có những điểm quá nổi bật; thế nhưng chất phấn và khả năng lưu giữ tông màu của loại phấn này đã chinh phục được mọi tín đồ làm đẹp.

Góc tìm hiểu: Phân biệt các loại da mặt!

phấn phủ kiềm dầu cho da mụn nhạy cảm

Khi sử dụng phấn phủ MAC Mineralize Skinfinish Natural, những khuyết điểm trên da sẽ được phủ kín hoàn toàn

Phấn phủ phù hợp nhất dành cho da nhạy cảm – Eglips

Eglips Oil Cut Powder Pact là sản phẩm cực kỳ nổi bật với khả năng kiềm dầu cực đỉnh; cùng với đó là công dụng trong việc mang lại một làn da trắng sáng một cách tự nhiên.

Dòng phấn phủ kiềm dầu cho da mụn nhạy cảm này là sản phẩm được tích hợp bởi bột ngọc trai và xà cừ. Chính vì vậy, mỗi khi sử dụng sản phẩm, chúng ta có thể dễ dàng tán đều phấn lên da; giúp cho làn da được trong sáng và mịn màng hơn.

Eglips Blur Powder Pact sở hữu cho mình khả năng che phủ vô cùng đỉnh cao. Những nếp nhăn hay lỗ chân lông trên da đều sẽ được “che giấu” vô cùng hoàn hảo; tuy nhiên không hề mang lại cảm giác bí tắc da.

Xem thêm: Kem che khuyết điểm cho da dầu mụn nhạy cảm

Phấn phủ số 1 dành cho làn da mụn nhạy cảm – Clinique Stay Matte Sheer Pressed

Clinique Stay Matte Sheer Pressed Powder chính là dòng sản phẩm phấn phủ cho da mụn nhạy cảm được đông đảo tín đồ làm đẹp cực kỳ yêu thích tại Việt Nam. Với lớp vỏ ngoài được cấu tạo bằng nhựa cứng màu xanh cẩm thạch mang nét nhã nhặn. Phần nắp của hộp cũng được gắn thêm gương; chính vì vậy nên vô cùng tiện dụng.

Clinique Stay Matte Sheer Pressed sở hữu hương thơm nhẹ nhàng; thế nhưng không gây cảm giác khó chịu.

bộ trang điểm cho da nhạy cảm

Chất của phấn thì khá mịn màng; chính vì vậy nên sẽ có thể mang lại được một lớp nền vô cùng tự nhiên và nhẹ nhàng và tự nhiên

Phấn phủ cho nhạy cảm nhẹ mặt – RCMA No Color Powder

Phấn phủ RCMA No Color Powder chính là sản phẩm hàng đầu đến từ thương hiệu của Mỹ. Ngay từ khi được ra mắt trên thị trường; thương hiệu RCMA No Color Powder đã nhanh chóng “sold out” trên khắp các mặt trận.

Lớp phấn được sản xuất vô cùng mềm mịn; đặc biệt là không màu và không mùi. Ngay khi vừa được apply lên trên da; những hạt phấn sẽ mau chóng hòa tan và tiến hành lấp đầy các khuyết điểm. Từ đó giúp mang lại được một lớp nền chân thật và tự nhiên nhất.

Lời kết

Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về phấn phủ cho da mụn nhạy cảm là gì. Và nếu bạn đang muốn tìm cho mình những sản phẩm trang điểm phù hợp cho làn da của mình; liên hệ ngay hôm nay với SILKY GIRL để được tư vấn sớm nhất bạn nhé!

v

Danh Mục Sản Phẩm

You don't have permission to register

Reset Password